ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี สูงดีสมส่วน และส่วนสูงเฉลี่ยที่อายุ 5 ปี อำเภอน้ำเกลี้ยง
สถานการณ์รายพื้นที่ ไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 2565
ตารางข้อมูลรายพื้นที่
จังหวัด | จำนวนเด็ก 0-5 ปี ทั้งหมด (B1) |
ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | |||||||||||||||||||
วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | |||||||||||||||||||
1 | น้ำเกลี้ยง | 423 | 206 | 48.70 | 87 | 42.23 | 18 | 1,882 | 104.56 | 8 | 838 | 104.75 | 303 | 71.63 | 135 | 44.55 | 31 | 3,319 | 107.06 | 29 | 3,066 | 105.72 | 303 | 71.63 | 121 | 39.93 | 37 | 4,046 | 109.35 | 28 | 2,998 | 107.07 | 87 | 20.57 | 35 | 40.23 | 4 | 385 | 96.25 | 2 | 208 | 104.00 |
2 | ละเอาะ | 326 | 107 | 32.82 | 77 | 71.96 | 6 | 655 | 109.17 | 13 | 1,414 | 108.77 | 132 | 40.49 | 92 | 69.70 | 13 | 1,439 | 110.69 | 23 | 2,562 | 111.39 | 123 | 37.73 | 82 | 66.67 | 8 | 856 | 107.00 | 5 | 529 | 105.80 | 61 | 18.71 | 40 | 65.57 | 1 | 106 | 106.00 | 0 | 0 | 0.00 |
3 | ตองปิด | 308 | 276 | 89.61 | 204 | 73.91 | 33 | 3,642 | 110.36 | 23 | 2,480 | 107.83 | 273 | 88.64 | 185 | 67.77 | 31 | 3,379 | 109.00 | 23 | 2,522 | 109.65 | 273 | 88.64 | 187 | 68.50 | 27 | 2,960 | 109.63 | 25 | 2,818 | 112.72 | 262 | 85.06 | 178 | 67.94 | 17 | 1,778 | 104.59 | 22 | 2,467 | 112.14 |
4 | เขิน | 496 | 161 | 32.46 | 84 | 52.17 | 10 | 1,058 | 105.80 | 8 | 852 | 106.50 | 173 | 34.88 | 87 | 50.29 | 13 | 1,332 | 102.46 | 4 | 427 | 106.75 | 338 | 68.15 | 163 | 48.22 | 27 | 2,853 | 105.67 | 21 | 2,203 | 104.90 | 109 | 21.98 | 54 | 49.54 | 4 | 407 | 101.75 | 4 | 452 | 113.00 |
5 | รุ่งระวี | 466 | 107 | 22.96 | 49 | 45.79 | 4 | 417 | 104.25 | 7 | 713 | 101.86 | 341 | 73.18 | 131 | 38.42 | 7 | 725 | 103.57 | 4 | 418 | 104.50 | 347 | 74.46 | 173 | 49.86 | 13 | 1,321 | 101.62 | 13 | 1,345 | 103.46 | 341 | 73.18 | 201 | 58.94 | 13 | 1,354 | 104.15 | 6 | 650 | 108.33 |
6 | คูบ | 435 | 96 | 22.07 | 66 | 68.75 | 2 | 224 | 112.00 | 2 | 229 | 114.50 | 141 | 32.41 | 100 | 70.92 | 15 | 1,680 | 112.00 | 15 | 1,701 | 113.40 | 256 | 58.85 | 192 | 75.00 | 24 | 2,629 | 109.54 | 14 | 1,541 | 110.07 | 89 | 20.46 | 62 | 69.66 | 1 | 99 | 99.00 | 0 | 0 | 0.00 |
7 | รวมทั้งหมด | 2,454 | 953 | 38.83 | 567 | 59.50 | 73 | 7,878 | 107.92 | 61 | 6,526 | 106.98 | 1,363 | 55.54 | 730 | 53.56 | 110 | 11,874 | 107.95 | 98 | 10,696 | 109.14 | 1,640 | 66.83 | 918 | 55.98 | 136 | 14,665 | 107.83 | 106 | 11,434 | 107.87 | 949 | 38.67 | 570 | 60.06 | 40 | 4,129 | 103.23 | 34 | 3,777 | 111.09 |
ที่มา: DOH Dashboard กรมอนามัย (ข้อมูลจาก HDC) ข้อมูล ณ วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2565 |
หมายเหตุ:
ประเมินจากแฟ้ม NUTRITION และแฟ้ม PERSON
เป้าหมาย
เด็กไทยในเขตรับผิดชอบ อายุ 0-5 ปีในปีงบประมาณทุกคน
ผลงาน
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงเกิน 1 ครั้งต่อไตรมาส จะยึดค่าน้ำหนักและส่วนสูงครั้งสุดท้ายของไตรมาส
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง ในหลายไตรมาสจะนับให้ทุกไตรมาสๆมาสละ 1 ครั้ง
- คอลัมน์ รวมทั้งปีงบประมาณ ประมวลผลจากผลการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงครั้งสุดท้ายที่อายุอยู่ในช่วง ไม่ว่าจะชั่งและวัดในไตรมาสใดๆ จำนวนกี่ครั้งก็ตาม จึงไม่สามารถนำแต่ละไตรมาสมารวมเป็นทั้งปีงบประมาณได้
- ตัดความซ้ำซ้อนของข้อมูลด้วยเลขบัตรประชาชน