ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี สูงดีสมส่วน และส่วนสูงเฉลี่ยที่อายุ 5 ปี อำเภอน้ำเกลี้ยง
สถานการณ์รายพื้นที่ ไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 2567
ตารางข้อมูลรายพื้นที่
จังหวัด | จำนวนเด็ก 0-5 ปี ทั้งหมด (B1) |
ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | |||||||||||||||||||
วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | |||||||||||||||||||
1 | น้ำเกลี้ยง | 771 | 672 | 87.16 | 192 | 28.57 | 66 | 6,759 | 102.41 | 60 | 6,060 | 101.00 | 666 | 86.38 | 345 | 51.80 | 51 | 5,346 | 104.82 | 60 | 6,201 | 103.35 | 654 | 84.82 | 324 | 49.54 | 48 | 5,118 | 106.63 | 63 | 6,585 | 104.52 | 636 | 82.49 | 288 | 45.28 | 48 | 5,148 | 107.25 | 54 | 5,640 | 104.44 |
2 | ละเอาะ | 1,224 | 384 | 31.37 | 228 | 59.38 | 54 | 5,847 | 108.28 | 48 | 5,052 | 105.25 | 264 | 21.57 | 150 | 56.82 | 18 | 1,929 | 107.17 | 3 | 324 | 108.00 | 276 | 22.55 | 168 | 60.87 | 18 | 1,968 | 109.33 | 0 | 0 | 0.00 | 210 | 17.16 | 129 | 61.43 | 24 | 2,610 | 108.75 | 9 | 966 | 107.33 |
3 | ตองปิด | 993 | 246 | 24.77 | 132 | 53.66 | 0 | 0 | 0.00 | 3 | 318 | 106.00 | 639 | 64.35 | 402 | 62.91 | 72 | 7,893 | 109.63 | 72 | 8,001 | 111.13 | 291 | 29.31 | 159 | 54.64 | 9 | 915 | 101.67 | 6 | 624 | 104.00 | 567 | 57.10 | 312 | 55.03 | 57 | 6,240 | 109.47 | 51 | 5,634 | 110.47 |
4 | เขิน | 1,449 | 333 | 22.98 | 174 | 52.25 | 9 | 1,002 | 111.33 | 6 | 606 | 101.00 | 375 | 25.88 | 198 | 52.80 | 6 | 654 | 109.00 | 3 | 315 | 105.00 | 348 | 24.02 | 192 | 55.17 | 3 | 270 | 90.00 | 0 | 0 | 0.00 | 348 | 24.02 | 192 | 55.17 | 9 | 894 | 99.33 | 6 | 630 | 105.00 |
5 | รุ่งระวี | 1,365 | 357 | 26.15 | 168 | 47.06 | 3 | 363 | 121.00 | 3 | 300 | 100.00 | 381 | 27.91 | 180 | 47.24 | 15 | 1,632 | 108.80 | 21 | 2,322 | 110.57 | 375 | 27.47 | 204 | 54.40 | 6 | 663 | 110.50 | 0 | 0 | 0.00 | 357 | 26.15 | 186 | 52.10 | 9 | 969 | 107.67 | 9 | 984 | 109.33 |
6 | คูบ | 1,377 | 300 | 21.79 | 186 | 62.00 | 6 | 654 | 109.00 | 9 | 975 | 108.33 | 1,173 | 85.19 | 498 | 42.46 | 123 | 13,305 | 108.17 | 102 | 10,944 | 107.29 | 342 | 24.84 | 165 | 48.25 | 9 | 981 | 109.00 | 6 | 660 | 110.00 | 234 | 16.99 | 159 | 67.95 | 3 | 321 | 107.00 | 0 | 0 | 0.00 |
7 | รวมทั้งหมด | 7,179 | 2,292 | 31.93 | 1,080 | 47.12 | 138 | 14,625 | 105.98 | 129 | 13,311 | 103.19 | 3,498 | 48.73 | 1,773 | 50.69 | 285 | 30,759 | 107.93 | 261 | 28,107 | 107.69 | 2,286 | 31.84 | 1,212 | 53.02 | 93 | 9,915 | 106.61 | 75 | 7,869 | 104.92 | 2,352 | 32.76 | 1,266 | 53.83 | 150 | 16,182 | 107.88 | 129 | 13,854 | 107.40 |
ที่มา: DOH Dashboard กรมอนามัย (ข้อมูลจาก HDC) ข้อมูล ณ วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2567 |
หมายเหตุ:
ประเมินจากแฟ้ม NUTRITION และแฟ้ม PERSON
เป้าหมาย
เด็กไทยในเขตรับผิดชอบ อายุ 0-5 ปีในปีงบประมาณทุกคน
ผลงาน
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงเกิน 1 ครั้งต่อไตรมาส จะยึดค่าน้ำหนักและส่วนสูงครั้งสุดท้ายของไตรมาส
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง ในหลายไตรมาสจะนับให้ทุกไตรมาสๆมาสละ 1 ครั้ง
- คอลัมน์ รวมทั้งปีงบประมาณ ประมวลผลจากผลการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงครั้งสุดท้ายที่อายุอยู่ในช่วง ไม่ว่าจะชั่งและวัดในไตรมาสใดๆ จำนวนกี่ครั้งก็ตาม จึงไม่สามารถนำแต่ละไตรมาสมารวมเป็นทั้งปีงบประมาณได้
- ตัดความซ้ำซ้อนของข้อมูลด้วยเลขบัตรประชาชน