ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี สูงดีสมส่วน และส่วนสูงเฉลี่ยที่อายุ 5 ปี อำเภอเสนางคนิคม
สถานการณ์รายพื้นที่ ไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 2559
ตารางข้อมูลรายพื้นที่
| จังหวัด | จำนวนเด็ก 0-5 ปี ทั้งหมด (B1) |
ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | |||||||||||||||||||
| วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | |||||||||||||||||||
| 1 | เสนางคนิคม | 0 | 621 | 0.00 | 328 | 52.82 | 77 | 8,449 | 109.73 | 66 | 7,169 | 108.62 | 532 | 0.00 | 332 | 62.41 | 37 | 4,084 | 110.38 | 39 | 4,244 | 108.82 | 579 | 0.00 | 312 | 53.89 | 58 | 6,358 | 109.62 | 65 | 7,110 | 109.38 | 562 | 0.00 | 258 | 45.91 | 37 | 4,010 | 108.38 | 61 | 6,537 | 107.16 |
| 2 | โพนทอง | 0 | 132 | 0.00 | 81 | 61.36 | 8 | 865 | 108.13 | 6 | 668 | 111.33 | 82 | 0.00 | 47 | 57.32 | 1 | 111 | 111.00 | 0 | 0 | 0.00 | 97 | 0.00 | 48 | 49.48 | 6 | 655 | 109.17 | 7 | 795 | 113.57 | 83 | 0.00 | 52 | 62.65 | 0 | 0 | 0.00 | 0 | 0 | 0.00 |
| 3 | ไร่สีสุก | 0 | 215 | 0.00 | 99 | 46.05 | 26 | 2,857 | 109.88 | 21 | 2,257 | 107.48 | 212 | 0.00 | 115 | 54.25 | 24 | 2,588 | 107.83 | 21 | 2,264 | 107.81 | 200 | 0.00 | 80 | 40.00 | 24 | 2,636 | 109.83 | 20 | 2,202 | 110.10 | 188 | 0.00 | 81 | 43.09 | 20 | 2,204 | 110.20 | 23 | 2,538 | 110.35 |
| 4 | นาเวียง | 0 | 121 | 0.00 | 53 | 43.80 | 9 | 998 | 110.89 | 10 | 1,077 | 107.70 | 302 | 0.00 | 144 | 47.68 | 14 | 1,482 | 105.86 | 12 | 1,309 | 109.08 | 162 | 0.00 | 76 | 46.91 | 9 | 970 | 107.78 | 20 | 2,226 | 111.30 | 82 | 0.00 | 35 | 42.68 | 1 | 105 | 105.00 | 0 | 0 | 0.00 |
| 5 | หนองไฮ | 0 | 86 | 0.00 | 53 | 61.63 | 0 | 0 | 0.00 | 0 | 0 | 0.00 | 132 | 0.00 | 82 | 62.12 | 7 | 729 | 104.14 | 8 | 837 | 104.63 | 114 | 0.00 | 57 | 50.00 | 0 | 0 | 0.00 | 1 | 58 | 58.00 | 144 | 0.00 | 76 | 52.78 | 14 | 1,539 | 109.93 | 6 | 661 | 110.17 |
| 6 | หนองสามสี | 0 | 189 | 0.00 | 105 | 55.56 | 9 | 1,027 | 114.11 | 16 | 1,706 | 106.63 | 129 | 0.00 | 65 | 50.39 | 1 | 100 | 100.00 | 0 | 0 | 0.00 | 238 | 0.00 | 124 | 52.10 | 15 | 1,634 | 108.93 | 21 | 2,272 | 108.19 | 210 | 0.00 | 116 | 55.24 | 8 | 878 | 109.75 | 6 | 635 | 105.83 |
| 7 | รวมทั้งหมด | 0 | 1,364 | 0.00 | 719 | 52.71 | 129 | 14,196 | 110.05 | 119 | 12,877 | 108.21 | 1,389 | 0.00 | 785 | 56.52 | 84 | 9,094 | 108.26 | 80 | 8,654 | 108.18 | 1,390 | 0.00 | 697 | 50.14 | 112 | 12,253 | 109.40 | 134 | 14,663 | 109.43 | 1,269 | 0.00 | 618 | 48.70 | 80 | 8,736 | 109.20 | 96 | 10,371 | 108.03 |
|
ที่มา: DOH Dashboard กรมอนามัย (ข้อมูลจาก HDC) ข้อมูล ณ วันที่ : 14 มีนาคม 2560 |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
หมายเหตุ:
ประเมินจากแฟ้ม NUTRITION และแฟ้ม PERSON
เป้าหมาย
เด็กไทยในเขตรับผิดชอบ อายุ 0-5 ปีในปีงบประมาณทุกคน
ผลงาน
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงเกิน 1 ครั้งต่อไตรมาส จะยึดค่าน้ำหนักและส่วนสูงครั้งสุดท้ายของไตรมาส
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง ในหลายไตรมาสจะนับให้ทุกไตรมาสๆมาสละ 1 ครั้ง
- คอลัมน์ รวมทั้งปีงบประมาณ ประมวลผลจากผลการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงครั้งสุดท้ายที่อายุอยู่ในช่วง ไม่ว่าจะชั่งและวัดในไตรมาสใดๆ จำนวนกี่ครั้งก็ตาม จึงไม่สามารถนำแต่ละไตรมาสมารวมเป็นทั้งปีงบประมาณได้
- ตัดความซ้ำซ้อนของข้อมูลด้วยเลขบัตรประชาชน