ร้อยละของเด็กอายุ 0-5 ปี สูงดีสมส่วน และส่วนสูงเฉลี่ยที่อายุ 5 ปี อำเภอเสนางคนิคม
สถานการณ์รายพื้นที่ ไตรมาสที่ 4 ปีงบประมาณ 2560
ตารางข้อมูลรายพื้นที่
จังหวัด | จำนวนเด็ก 0-5 ปี ทั้งหมด (B1) |
ไตรมาสที่ 1 | ไตรมาสที่ 2 | ไตรมาสที่ 3 | ไตรมาสที่ 4 | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | จำนวนเด็ก ชั่ง&วัด (B2) |
ร้อยละชั่ง&วัด (B2/B1)*100 |
สูงดีสมส่วน (A1) |
ร้อยละสูงดีสมส่วน (A1/B2)*100 |
เด็กชายอายุ 5 ปี | เด็กหญิงอายุ 5 ปี | |||||||||||||||||||
วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | วัดส่วนสูง | ผลรวมส่วนสูง | ส่วนสูงเฉลี่ย | |||||||||||||||||||
1 | เสนางคนิคม | 0 | 359 | 0.00 | 191 | 53.20 | 27 | 2,924 | 108.30 | 32 | 3,501 | 109.41 | 386 | 0.00 | 231 | 59.84 | 25 | 2,704 | 108.16 | 27 | 2,962 | 109.70 | 429 | 0.00 | 234 | 54.55 | 29 | 3,156 | 108.83 | 33 | 3,602 | 109.15 | 408 | 0.00 | 218 | 53.43 | 35 | 3,703 | 105.80 | 31 | 3,353 | 108.16 |
2 | โพนทอง | 0 | 292 | 0.00 | 124 | 42.47 | 26 | 2,867 | 110.27 | 25 | 2,691 | 107.64 | 225 | 0.00 | 102 | 45.33 | 21 | 2,351 | 111.95 | 13 | 1,413 | 108.69 | 283 | 0.00 | 133 | 47.00 | 37 | 4,099 | 110.78 | 34 | 3,728 | 109.65 | 271 | 0.00 | 129 | 47.60 | 38 | 4,227 | 111.24 | 33 | 3,643 | 110.39 |
3 | ไร่สีสุก | 0 | 184 | 0.00 | 77 | 41.85 | 19 | 2,099 | 110.47 | 23 | 2,547 | 110.74 | 177 | 0.00 | 82 | 46.33 | 19 | 2,065 | 108.68 | 21 | 2,328 | 110.86 | 162 | 0.00 | 72 | 44.44 | 24 | 2,658 | 110.75 | 14 | 1,542 | 110.14 | 171 | 0.00 | 101 | 59.06 | 22 | 2,470 | 112.27 | 17 | 1,884 | 110.82 |
4 | นาเวียง | 0 | 190 | 0.00 | 115 | 60.53 | 13 | 1,401 | 107.77 | 18 | 1,961 | 108.94 | 245 | 0.00 | 170 | 69.39 | 3 | 322 | 107.33 | 4 | 444 | 111.00 | 176 | 0.00 | 107 | 60.80 | 11 | 1,250 | 113.64 | 17 | 1,923 | 113.12 | 186 | 0.00 | 123 | 66.13 | 3 | 306 | 102.00 | 3 | 324 | 108.00 |
5 | หนองไฮ | 0 | 197 | 0.00 | 89 | 45.18 | 31 | 3,403 | 109.77 | 33 | 3,610 | 109.39 | 190 | 0.00 | 97 | 51.05 | 29 | 3,246 | 111.93 | 34 | 3,794 | 111.59 | 105 | 0.00 | 63 | 60.00 | 0 | 0 | 0.00 | 1 | 109 | 109.00 | 440 | 0.00 | 291 | 66.14 | 43 | 4,737 | 110.16 | 45 | 4,994 | 110.98 |
6 | หนองสามสี | 0 | 227 | 0.00 | 111 | 48.90 | 28 | 3,056 | 109.14 | 18 | 1,970 | 109.44 | 207 | 0.00 | 135 | 65.22 | 0 | 0 | 0.00 | 1 | 113 | 113.00 | 237 | 0.00 | 116 | 48.95 | 31 | 3,386 | 109.23 | 23 | 2,473 | 107.52 | 134 | 0.00 | 83 | 61.94 | 3 | 321 | 107.00 | 1 | 104 | 104.00 |
7 | รวมทั้งหมด | 0 | 1,449 | 0.00 | 707 | 48.79 | 144 | 15,750 | 109.38 | 149 | 16,280 | 109.26 | 1,430 | 0.00 | 817 | 57.13 | 97 | 10,688 | 110.19 | 100 | 11,054 | 110.54 | 1,392 | 0.00 | 725 | 52.08 | 132 | 14,549 | 110.22 | 122 | 13,377 | 109.65 | 1,610 | 0.00 | 945 | 58.70 | 144 | 15,764 | 109.47 | 130 | 14,302 | 110.02 |
ที่มา: DOH Dashboard กรมอนามัย (ข้อมูลจาก HDC) ข้อมูล ณ วันที่ : 16 พฤศจิกายน 2560 |
หมายเหตุ:
ประเมินจากแฟ้ม NUTRITION และแฟ้ม PERSON
เป้าหมาย
เด็กไทยในเขตรับผิดชอบ อายุ 0-5 ปีในปีงบประมาณทุกคน
ผลงาน
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงเกิน 1 ครั้งต่อไตรมาส จะยึดค่าน้ำหนักและส่วนสูงครั้งสุดท้ายของไตรมาส
- 1 คน หากมีการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูง ในหลายไตรมาสจะนับให้ทุกไตรมาสๆมาสละ 1 ครั้ง
- คอลัมน์ รวมทั้งปีงบประมาณ ประมวลผลจากผลการชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงครั้งสุดท้ายที่อายุอยู่ในช่วง ไม่ว่าจะชั่งและวัดในไตรมาสใดๆ จำนวนกี่ครั้งก็ตาม จึงไม่สามารถนำแต่ละไตรมาสมารวมเป็นทั้งปีงบประมาณได้
- ตัดความซ้ำซ้อนของข้อมูลด้วยเลขบัตรประชาชน